เรื่องของ นมผู้ชาย

By JodonP วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557


       ผู้ชายสมัยนี้ บางคนรู้สึกว่าจะแน่นอกเป็นพิเศษ 55+ เพราะอะไรหลายท่านก็คงจะทราบกันดีครับ แต่เมื่อมาคิดไตร่ตรองดูว่า แท้จริงแล้วผู้ชายก็มี "หน้าอก" หรือ "นม" เหมือนผู้หญิงนั่นแหละ แต่มันไม่ได้ใหญ่โตอะไร (แต่ผู้ชายบางคน โตกว่าผู้หญิงอีกนะครับ โดยเฉพาะคนอ้วนๆ หุหุ) เว้นแต่ผู้ชายบางคน ไปศัลยกรรมเพิ่มเติมซะ เอาผู้หญิงแท้ๆอายไปเลยก็มี..- -" แต่วันนี้ ผมต้องการทราบว่า ทำไม ? ผู้ชายถึงต้องมีนม..

       ก็เลยลองค้นข้อมูลดูครับ พบว่า ร่างกายคนเราทั้งเพศหญิงและเพศชายต่างก็ประกอบขึ้นด้วยอวัยวะต่างๆ ที่ทำหน้าที่เหมือนๆกัน จะต่างกันก็ตรงอวัยวะที่ใช้สืบพันธุ์ของเพศหญิงและเพศชาย แต่ยังมีอวัยวะที่อีกอย่างหนึ่งที่ผู้หญิงและมีผู้ชายก็มี เหมือนกัน แต่ผู้ชายไม่ได้ใช้ประโยชน์ใดๆส่วนผู้หญิงนั้น อวัยวะนี้ถือว่าสำคัญอันดับต้นๆเลยทีเดียว อวัยวะนั่นก็คือ “นม” (รวมทุกส่วนในบริเวณนั้นแหละ)

 “ทำไมผู้ชายต้องมีนม” มีไว้ทำไม? มีไว้เพื่ออะไร ? ตัดออกได้หรือไม่(โหดไปป่ะ) จากเอกสารด้านการแพทย์ให้คำตอบว่า การที่ผู้ชายมีนม เนื่องจากมนุษย์เราทุกคนนั้นเริ่มต้นมาจากกลุ่มเซลล์ในท้องแม่ เรียกว่า “ฟีตัส” ซึ่งภายหลังจะแบ่งหน้าที่กันอย่างรวดเร็วเพื่อทำหน้าที่อวัยวะต่างๆ ในช่วงสัปดาห์ที่ 5 ฟีตัสจะสร้างแกนกลางขึ้นมา ที่ต่อมาก็คือกระดูกสันหลังนั่นเอง ต่อมาเมื่อเข้าสู่ระยะสัปดาห์ที่ 6 จะเริ่มมีโครงสร้างของดวงตา แขน ขาและใบหน้า และในช่วงสัปดาห์ที่ 6 ฟีตัสจะมีเพศ หากได้โครโมโซมเพศชายก็สร้างอวัยวะเพศชายหากได้โครโมโซมเพศหญิงก็จะสร้างอวัยวะเพศหญิงขึ้นมา

       ซึ่งก่อนที่ฮอร์โมนเพศจะแสดงออกมานั้น เด็กทารกจะมีส่วนของเต้านมอยู่ก่อนแล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ทุกคนจะมี “นม” เพราะมันถูกสร้างในมนุษย์ทุกคนอยู่แล้ว แต่จะสามารถเจริญเติบโต จนมีคัพ B คัพ C และคัพโจ๊ก(ไม่เกี่ยว - -")ได้นั้น จำเป็นว่าจะต้องมีฮอโมนเพศหญิงมาช่วยเท่านั้นครับ ตรงนี้เองที่ทำให้ผู้ฉิง(ผู้ชายใจเป็นหญิง)หลายคน สืบเสาะหาฮอร์โมนเพศหญิงไปกิน ไปฉีด เพื่อต้องการให้ “นม” เจริญงอกงาม ให้สมกับเป็นหญิงไปอีกขั้นหนึ่ง ดั่งใจปราถนา…  โอ้ พระเจ้า.. ไม่ทันแล้วมั้งครับสมัยนี้ ไปศัลยกรรมโลด 55+



No Comment to " เรื่องของ นมผู้ชาย "