คอลเล็คชั่น ฮัมเบรกก้า ไอ้แมวด้วน !!

By JodonP วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557
แมวชื่อ ฮัมเบรกก้า
รูปภาพแมวชื่อฮัมเบรกก้า ซึ่งเด็กน้อย 2 ขวบ ตั้งชื่อให้ หุหุ

     เป็นแมวที่แม่แมวที่ไหนไม่ทราบ มาเกิดทิ้งไว้ ในบริเวณบ้าน  และเจ้าตัวนี้ มันแอบเข้าไปอาศัยอยู่ใต้ห้องเครืองของรถเก๋ง ฮอลด้า ซึ่งจะมีแผ่นพลาสติกแข็งอยู่ด้านล่าง

    ผมขับรถไปทำงานตอนเช้า  ไม่ได้คิดอะไร  แต่พอผ่านไป ประมาณ 10 กม. ใกล้จะถึงที่ทำงานแล้ว ก็ได้ยินเสียงแมวร้อง ตอนแรกนึกว่าหูแว่ว  แต่พอปิดวิทยุ  เสียงก็ชัดเจน และแน่นอนว่าต้องเป็นแมวแน่นอน ก็เลยจอดรถ หาดูว่าอยู่ที่ไหน  สุดท้ายก็เป็นแมวน้อย วัย 1 เดือน อยู่ในกระโปรงรถด้านหน้า  ซึ่งติดอยู่กับสายพานแอร์ ขาขาดไป 2 ข้าง ด้านหน้า 1 ข้างและ ด้านหลัง 1 ข้าง ผมได้คนที่อยู่ระแวกนั้นช่วยกันดึงออกมาจากช่องสายพานแอร์ และนำกล่องมาใส่ไว้ ตลอดเวลามันร้องด้วยความเจ็บปวด เพราะขาทั้ง 2 ข้าง ขาดมีเลือดไหล ซึ่งตอนแรกผมคิดว่าไม่น่าจะรอด  แต่ผมก็พอไปที่ทำงาน มันก็มีท่าทีแข็งแรงพอสมควร  จึงเตรียมตัว เตรียมอุปกรณ์ช่วยชีวิตเบื้องต้นและปฐมพยาบาลไปก่อน ก่อนที่จะหาสถานที่รักษามัน

     หลายคนบอกให้ผมน่าจะทิ้งไว้ข้างทาง แต่ผมทำไม่ได้  จีงคิดจะพาไปหาสัตวแพทย์ ให้ช่วยรักษามัน ถ้าหายดีแล้วก็จะเอาไปปล่อยไว้ที่เดิม สุดท้ายก็มีคนแนะนำสถานที่ให้ และได้เจอกับหมอที่ใจดี ช่วยทำแผล ตัดแต่งกระดูก อยู่เกือบ 3 เดือน (จนโต คาคลีนิค)

    บัดนี้ เจ้าฮัมเบรกก้า เป็นแมวที่อาศัยอยู่ในบริเวณบ้าน เลี้ยงตามอัตภาพ แต่มีอาหารให้กินทุกมือ ทุกวัน จนอ้วนพี ตอนนี้มันมีความสุขดีครับ ^^

เจ้าแมวด้วน อัมเบรกก้า

เจ้าแมวด้วน อัมเบรกก้า

เจ้าแมวด้วน อัมเบรกก้า

เจ้าแมวด้วน อัมเบรกก้า

เจ้าแมวด้วน อัมเบรกก้า

เจ้าแมวด้วน อัมเบรกก้า


เจ้าแมวด้วน อัมเบรกก้า
เจ้าฮัมเบรกก้า  แมวน้อยผู้รอดชีวิต  แมวน้อยผู้สู้ชีวิต  สู้ต่อไป เจ้าฮัมเบรกก้า^^

No Comment to " คอลเล็คชั่น ฮัมเบรกก้า ไอ้แมวด้วน !! "