ร่วมทำบุญ บริจาคเพื่อสร้าง กำแพงทันใจ โดย อ.เจนญาณทิพย์

By JodonP วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557
ร่วมทำบุญ ก่อสร้างกำแพงทันใจ อ.เจน ญาณทิพย์

     ส่วนตัวผมพึ่งจะเคยได้เข้าเว็บ อาจารย์เจน.com  แต่ผมได้ติดตามผลงานของ อ.เจน ญาณทิพย์มานานแล้ว เพราะผมเป็นแฟนรายการ "คนอวดผี" มาช้านาน

     และในวันนี้ผมก็ได้มีโอกาส เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ อาจารย์เจน.com ซึ่งผมได้ทราบชื่อเว็บมาจากหนังสือเล่มหนึ่งของ อ.เจน ที่ผมได้ซื้อมา  ทำให้ทราบว่า  ณ ตอนนี้  อ.เจน ได้สร้างสำนักปฏิบัติธรรมวิปัสสนาญาณ  แต่เนื่องด้วยว่า ยังขาดในเรื่องรั้วรอบ ขอบชิด จึงได้เร่งสร้างกำแพง โดยใช้ชื่อว่า "กำแพงทันใจ"

    ซึ่งตอนนี้ อ.เจน ยังได้เปิดรับบริจาคปัจจัยเพื่อซื้อปูนสำเร็จ ทั้งแบบคิว และตามกำลังศรัทธา ดูที่นี่ครับ

    โดยสาเหตุที่ต้องรีบสร้างอย่างเร่งด่วน เพราะว่าก่อนที่จะเปิดให้มีการปฏิบัติธรรมได้นั้น ต้องมีความปลอดภัยในระดับหนึ่งเสียก่อน ไม่ว่าจะเป็นทั้งชีวิตและทรัพย์สิน

     ส่วนตัวแล้วผมเชื่อในสิ่งที่ อ.เจน ญาณทิพย์ ได้ทำและยังได้พยายามบอกกล่าวถึงคนทั่วไป ให้พยายามสร้างแต่กรรมดี รักษาศีล ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก  แต่ถึงแม้กระนั้น ผมก็ยังได้เห็นโพสต่างๆ เช่น youtube ที่ได้บอกว่า อ.เจน ลวงโลกบ้าง, โกหกบ้าง , ของเก๊บ้าง  แต่ผมไม่เคยเห็นใครสักคนที่พิมพ์แบบนั้น โพสแบบนั้น แล้วคิดจะพิสูจน์ความจริง ว่า แท้จริงแล้ว อ.เจน หลอกลวงหรือไม่ ?  แต่ที่ผมเห็นนั้น เพียงจะพยายามใช้ปัญญาของท่าน ที่จะ คิด ตรรกะ อุปมา อุปมัย ทึกทักเอาเองว่าไม่จริงหรอก  หลอกลวง ลวงโลก ฯลฯ

     แน่นอนว่าทุกคนมีสิทธิที่จะเชื่อ หรือไม่เชื่อก็ได้ !! ไม่มีใครบังคับท่าน  แต่การกล่าวหาผู้อื่น โดยไม่มีหลักฐานใดๆ และไม่เคยพิสูจน์ใดๆ  เพียงคำพูดลอยๆที่พยายามจะทำตัวเองให้ดูดีเลิศกว่าผู้อื่น  เจ๋ง เท่  เก่ง ฉลาด  อันนี้หรือ ? ที่ท่านกำลังทำ !!

     แค่ใช้จิตสำนึกและปัญญาของท่าน คงจะรู้ว่าเป็นสิ่งที่ดีหรือไม่? ถ้าท่านฉลาดจริง ท่านคงจะรู้ว่าสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลาย เค้าเรียกว่า "บาป"

     " การกระทำ บางครั้งมันบอกอะไรไม่ได้  จงมองที่เจตนา "

     ท่านทั้งหลายที่ได้เคยทราบข่าวของ อ.เจน ญาณทิพย์ ผมไม่ทราบว่าท่านจะเชื่อหรือไม่ ในสิ่งที่ อ.เจน แสดงออกมาตามสื่อต่างๆ แต่ผมคิดว่ามันไม่จำเป็นหรอกครับ ถ้าหากว่าคุณเชื่อในกรรม หรือ การกระทำว่า "ทำดี ได้ดี ทำชั่ว ได้ชั่ว" และท่านเห็นว่า อ.เจน ได้ทำในสิ่งที่ดี โดยที่ท่านได้พิจารณาด้วยปัญญาของตัวท่านเองแล้วใช้ศีล ธรรม เป็นสิ่งอ้างอิงในการกระทำนั้น.

     และท้ายที่สุด สิ่งที่จะเป็นตัวตัดสิน ก็คือ "เวลา" และ "ผลที่ตามมา" ท่านจงเฝ้าดูเอาเองเถิด.

     แต่วันนี้ผมจึงขอส่งข่าวไปยังท่านทั้งหลาย ที่เชื่อในกรรม ที่เชื่อในบุญกุศล ว่านี่คือโอกาสที่ดี ที่ท่านจะได้สร้างบุญบารมีให้กับตัวท่านเองและครอบครัว

     น้ำ 1 ขวด มอบให้กับคนที่ดื่มน้ำมาจนอิ่มแล้ว ย่อมมีอานิสงส์น้อย

     น้ำ 1 ขวด มอบให้กับคนที่หิวกระหายน้ำอย่างที่สุด ย่อมมีอานิสงส์มาก

ผู้ที่สนใจกรุณาเข้าชมเว็บไซต์  www.อาจารย์เจน.com เพื่อดูรายละเอียดครับ

ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยนะครับ

No Comment to " ร่วมทำบุญ บริจาคเพื่อสร้าง กำแพงทันใจ โดย อ.เจนญาณทิพย์ "